Status
Not open for further replies.

Bradwell

New Member
1
2018
0
0
“Từ ngày chiếu tia laser đến giờ, tôi không còn nỗi lo nám tái phát như trước. Mỗi khi ra ngoài, tôi cũng không còn phải mất nhiều thời gian trang điểm nữa, làn da sáng mịn giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”. Chị Ngọc Linh (chủ shop thời trang, Hà Nội) chia sẻ.

Nám xuất hiện khiến làn da chị em mất thẩm mỹ

Là phụ nữ hiện đại, chị Ngọc Linh hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của vẻ ngoài. Mấy năm gần đây, da mặt nổi nám khiến chị không khỏi muộn phiền. Nghe nhiều khách quen chia sẻ kinh nghiệm chữa trị tại gia, chị đều áp dụng theo nhưng có vẻ không khả quan, chỉ đến khi chiếu tia laser theo sự tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ mới cảm thấy an tâm về kết quả nhận được”.

Chị cho biết: “Gói liệu trình trị nám bằng laser này là do ông xã dành tặng nên tôi khá bất ngờ, chắc tại nghe vợ than thở nhiều quá mệt”. Chị tươi cười: “Lúc đầu mình nghĩ nám không thể hết nên không hi vọng nhiều về công nghệ này. Song sau kết thúc liệu trình điều trị bằng laser, đến giờ đã được một thời gian khá dài, vậy mà nám vẫn không hề tái phát”.

Laser YAG là một trong những công nghệ trị nám an toàn hiệu quả đang được ứng dụng tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trong nước

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tia laser được điều chỉnh năng lượng và bước sóng phù hợp khi được chiếu vào da sẽ tác động chọn lọc vào hắc tố melanin gây nám. Dưới tác động của nhiệt độ và tần số cao, các hắc tố này bị vỡ ra thành các mảnh nhỏ rồi theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể ra ngoài.

Bên cạnh đó, tia laser còn phần nào kích thích tăng sinh collagen, cho da sáng mịn, đồng thời ức chế sự hình thành, tụ tập của các hắc tố melanin, bảo vệ da. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn, làm hài lòng hàng triệu khách hàng khi trải nghiệm.

Thu Cúc Clinics - đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề da đầu ngành được nhiều chị em tin chọn

Để đảm bảo an toàn, các chị em nên tìm hiểu địa chỉ trị nám bằng laser uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật viên có trình độ thẩm mỹ, y khoa bài bản, trang thiết bị máy móc được chú trọng đầu tư đồng bộ. Đáp ứng tất cả những tiêu chí trên, Thu Cúc Clinics đã và đang là điểm dừng chân lý tưởng của không ít khách hàng. Để cập nhật thông tin dịch vụ và ưu đãi vàng tại đây, liên hệ ngay 1900558896 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top